Tillögur um aðrar fyrirsagnir

"Ofbeldisfullir þjösnar siga hundum sínum á íslenska netnotendur"
"Menn sem vilja pening eru tilbúnir að taka hann með valdi"
"Fíkn í fé fær ofbeldisfull samtök til þess að ráðast inn á heimili fólks, íslenska þjóðin stendur hjá"

Höfundarréttur er glæpur, hérna eru samtök sem einbeita sér að því að fá valdið til þess að ráðskast með eigur annara.


mbl.is ,,Verður eins og fíkn"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

Orðið hálfvitalegt dugir engan vegin til að lýsa bullinu sem vellur útúr þessum óviðfelldna bjálfa, Snæbirni Smáís.Hann opnar ekki á sér trantinn án þess að út velli heimskan og ógeðið. 

Að fólk verði fíklar í athöfnina sjálfa við að hlaða niður en ekki í efnið sjálft, t.d sjónvarpsþætti, kvikmyndir og tónlist? Þessi kenning og þessi ummæli eru það allra heimskasta sem nokkru sinni hefur heyrst á Íslandi og hér hefur margt mjög heimskulegt og átakanlegt átt sér stað. EN þetta er metið. Hann getur þagað framvegis því það er LANGT í að annar hálfviti geti slegið hann út.

Ég hef því miður gerst sek ásamt fleirum í fjölskyldunni um að kaupa allar vaktaseríurnar. En það var það seinasta sem ég kaupi af svona "fíkniefnum". Frekar verð ég edrú en að borga undir þessi gráðugu svín. Tek ekki þátt í þeirra dópsölu dauðans.

Áfram íslendingar, dávnlódum, dreifum og stöndum gegn þessari viðbjóðslegu mafíu!!!

halkatla, 2.12.2010 kl. 14:45

2 Smámynd: Hjörleifur Harðarson

Hvað kemur í kassan hjá rétt höfum eftir svona handtöku rugl ?

Hvað er staðan í sölu á músík myndum og bío ferðum og öðru í dag ?

Hver er að tapa og hvað miklu (komið með raunverulegar tölur ekki spádóma og bull)?

Hvað fá þessi samtök mikla peninga frá tölvu notendum án tilits til rétthafa verndar s.s. af diskum og dóti á tillits til notkunar. (aftur er beðið um raunverulegar tölur ekki spádóma eða rugl). ?

Hvað fær Snæbjörn í laun og hvað er það mikil hluti af kostnaði við málaferli og undirbúning á kærum ?

Hvað er þetta bull búið að kosta þessa rétthafa ? hverjir eru þeir ? hvar eru þeir ?

Er download fíkn til ..nei það held ég ekki en ég veit það er til sjónvarps fíkn ... sem sagt fíkn í efni sem sýnt er af sjónvarps skjá eða þessháttar græjum.

erm það kannski efnið sem fólk getur ekki án verið þetta höfundavarða fíkni efni. .? ? ?

Er þá í lagi að stofna samtök fíkniefna sala og geta þeir líka beitt fyrir lögreglunni... ?

þeir eru ekki á almannafæri að verja "sinn mann" eða "sín samtök"

Já ég verð að viðurkenna að hvert skipti sem ég heyri af svona aðgerðum hjá smáís liggur við að ég þurfi að leita mér hjálpar á sjúkrahúsi vegna hláturs ..

Ég hreinlega vona að almenningur hlægji með mér.

þó er slæmt að þessir bjánar skuli vikilega geta beitt fyrir sig lögreglunni á kostnað almennings ..

En við búum á Íslandi og því miður er það Skítasker.

Hjörleifur Harðarson, 2.12.2010 kl. 18:01

3 Smámynd: Hjörleifur Harðarson

Deilt er um það meðal lögfræðinga hvort leyfilegt sé að hala niður slíku efni af netinu, þannig álítur lögfræðingur STEF, Eiríkur Tómasson, að það sé ekki bannað.

þð hefði mátt undirstrika þetta

Hjörleifur Harðarson, 2.12.2010 kl. 18:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

vitleysingjaheimili

Höfundur

predikari
predikari
Almennur vitleysingur sem skilur ekkert sem á sér stað, frekar svekkjandi.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband